Đoàn khối các cơ quan tỉnh hưởng ứng Lễ hội xuân hồng

Thứ 6, 18/03/2016 | 09:25:50
671 lượt xem

Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Khoa Huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện, hưởng ứng "Lễ hội xuân hồng 2016".


Đoàn viên Thanh niên khối các cơ quan tỉnh đăng ký hiến máu tại "Lễ hội  xuân hồng 2016".

Lễ hội xuân hồng là sự kiện hiến máu lớn nhất trong năm,  nhằm cung cấp lượng máu phục vụ nhu cầu điều trị, cấp cứu cho người bệnh. Đây cũng là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh thi đua lập thành tích chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngày hội đã thu hút hàng trăm đoàn viên thanh niên, cán bộ viên chức, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị trong khối đăng ký tham gia hiến máu.

Kết quả, Ban tổ chức thu được 213 đơn vị máu (vượt 42% so với chỉ tiêu). Lượng máu thu được đã phần nào đáp ứng nguồn máu dự trữ tại các bệnh viện và góp phần quan trọng vào thành công của Lễ hội Xuân hồng tỉnh Thái Bình năm 2016.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...