Hội Chữ thập đỏ huyện Kiến Xương trao quà cho người nghèo và nạn nhân da cam

Thứ 7, 23/01/2016 | 14:19:01
896 lượt xem

Thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc Da cam/dioxin”, Hội Chữ thập đỏ huyện Kiến Xương ( Thái Bình) cùng với các nhà hảo tâm đã tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc da cam/ dioxin trong huyện.

Trao quà cho người nghèo và các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/ dioxin tiêu biểu của các xã, thị trấn tại Kiến Xương.

 Tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ huyện Kiến Xương cùng với các nhà tài trợ đã trao 215 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng ( bao gồm tiền mặt và hiện vật). Các suất quà đã được trao tận tay người nghèo và các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/ dioxin của 37 xã, thị trấn của huyện Kiến Xương.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của Hội Chữ thập đỏ và các nhà hảo tâm trong huyện Kiến Xương. Thông qua hoạt động trên đã góp phần nhỏ chăm lo, giúp người nghèo và các nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin đón Tết vui vẻ, đầm ấm và trọn vẹn hơn.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...