Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư trao chăn ấm cho các bệnh nhân

Thứ 2, 04/01/2016 | 09:35:38
829 lượt xem

Chiều 4-1, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư ( Thái Bình) cùng các nhà tài trợ trao chăn ấm và gạo cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện tâm thần Thái Bình.

Các bệnh nhân tâm thần được Hội chữ thập đỏ trao quà  

Trong chuyến thăm và tặng quà, Hội Chữ thập đỏ huyện cùng nhà tài trợ, các tình nguyện viên đã trao 50 chăn ấm và 1 tạ gạo với tổng trị giá trên 15 triệu đồng cho lãnh đạo Bệnh viện tâm thần tỉnh. Đồng thời, đoàn trực tiếp xuống trao tận tay cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Các bệnh nhân tâm thần được nhà tài trợ  trao chăn ấm 

Hoạt động này của Hội Chữ thập đỏ Vũ Thư đã phần nào làm vơi đi những nỗi bất hạnh của các bệnh nhân tâm thần đang điều trị tại đây. Khi tận tay trao quà cho các bệnh nhân, các thành viên đã cảm nhận, chia sẻ những nỗi đau của bệnh nhân cũng như nỗi vất vả của các bác sỹ khi chăm sóc các bệnh nhân nặng , những bệnh nhân không còn người thân chăm sóc.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...