Chương trình " Lục lạc vàng" tặng bò cho 6 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Hưng Hà

Thứ 6, 14/08/2015 | 15:53:43
1,306 lượt xem

Chương trình "Lục lạc vàng" – kết nối những miền quê do Công ty cổ phần Truyền thông Lasata, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đồng tổ chức đã tiến hành trao tặng bò cho 6 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Trao bò cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hưng Hà

Đây là chương trình kết nối những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng, giúp đỡ những gia đình nông dân đang phải chịu nhiều khó khăn trong cuộc sống. Chương trình đã trao tặng cho 6 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Hưng Hà,  mỗi gia đình 1 con bò trị giá 17 triệu đồng cùng với số tiền là 1.250.000 hỗ trợ làm chuồng và phối giống bò.

Toàn bộ kinh phí do Tổng Công ty May 10 tài trợ. Các hộ được nhận bò hứa sẽ chăm sóc thật tốt để bò sinh sản mang lại kinh tế cho gia đình. Đây là sự hỗ trợ lớn đối với những gia đình khó khăn, giúp họ có điều kiện vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Tình từ đầu năm đến hết tháng 7- 2015, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình có trên 12.000 người tham gia Bảo hiểm Y tế ( BHYT) tự nguyện, mở rộng 5.000 đối tượng so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ lệ bao phủ BHYT đạt 65% dân số.

 Huyện Tiền Hải đẩy mạnh tuyên truyền Luật BHYT

Để đạt mục tiêu bao phủ 75% dân số có thẻ BHYT vào cuối năm 2015, những tháng còn lại của năm, huyện Tiền Hải đang phấn đấu phát triển thêm 9.000 thẻ BHYT.

Bảo hiểm xã hội huyện Tiền Hải tập trung triển khai quyết liệt nhiều giải pháp, phấn đấu hoàn thành mục tiêu đề ra, góp phần đạt mục tiêu chung của tỉnh. Trong đó, tập trung chỉ đạo các đơn vị tăng cường phối hợp với Đài truyền thanh huyện và các xã, thị trấn đẩy mạnh tuyên truyền Luật BHYT (sửa đổi); các chính sách, văn bản liên quan nhằm nâng cao nhận thức người dân về chính sách BHYT, thu hút người dân tham gia đạt kết quả cao.

 Hồng Hạnh- Phạm Ngọc

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...