Trao quà cho nạn nhân da cam tại huyện Vũ Thư, Kiến Xương và Thái Thụy

Thứ 2, 10/08/2015 | 10:45:13
724 lượt xem

*Nhân kỷ niệm Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10-8), Hội Nạn nhân chất độc da cam/ Điôxin tỉnh Thái Bình tổ chức trao quà cho các nạn nhân da cam gián tiếp tại huyện Thái Thụy.

Đại diện lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/ Điôxin tỉnh đã trrao 329 suất quà cho các nạn nhân da cam gián tiếp của huyện Thái Thụy. Mỗi suất quà giá trị 300.000 đồng.

Nhân dịp này, Công ty bánh kẹo Bảo Hưng cũng có 150 phần quà và Công ty thương mại xăng dầu Phát (Thành phố Hải Phòng) cũng có 329 phần quà để trao cho các nạn nhân da cam gián tiếp. Những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tấm lòng, sự sẻ chia của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và việc thực hiện chính sách an sinh xã hội, chung tay vì nạn nhân da cam của các cấp chính quyền địa phương trong tỉnh.

* Hội Nạn nhân da cam huyện Vũ Thư tổ chức trao quà cho nạn nhân da cam/ Điôxin.

Hội Nạn nhân da cam/ Điôxin huyện Vũ Thư tổ chức trao 368 suất quà cho nạn nhân da cam, trong đó, 183 suất quà của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, 80 suất quà của Công ty bánh kẹo Bảo Hưng,  trường PTTH Hùng Vương (huyện Vũ Thư) các nhà hảo tâm. Đây là những món quà đầy ý nghĩa động viên nạn nhân da cam vượt lên khó khăn, vững tin vào cuộc sống.

*, Gần 400 nạn nhân da cam/Điôxin và thân nhân của nạn nhân da cam huyện Kiến Xương nhận  quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các nhà tài trợ.

Nhằm tri ân với những người có công, những người đang chịu nhiều nỗi đau da cam, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các nhà hảo tâm đã trao 2.000 phần quà cho các nạn nhân da cam gián tiếp trong toàn tỉnh. Riêng Công ty bánh kẹo Bảo Hưng cũng đã trao 1.000 phần quà tới các nạn nhân.

Trong sáng ngày 10-8, gần 400 nạn nhân da cam /Điôxin và thân nhân của nạn nhân da cam huyện Kiến Xương đã nhận quà.

Lãnh đạo Hội Nạn nhân da cam/Điôxin cùng nhà tài trợ đã trực tiếp xuống thăm và trao quà cho nạn nhân đặc biệt khó khăn Nguyễn Thị Hằng - Khu Tiền Tuyến, Thị trấn Thanh Nê, huyện Kiến Xương.

 

  Nhóm PV

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...