Bắt đầu từ 1-6, miễn phí gửi xe tại các bệnh viện công lập

Thứ 2, 01/06/2015 | 17:19:40
1,042 lượt xem

Từ ngày 1-6-2015, các bệnh viện công lập trên địa bàn tỉnh Thái Bình chính thức thực hiện Quyết định của UBND tỉnh về việc miễn thu phí trông giữ xe đạp, xe máy, xe ô tô đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến phục vụ bệnh nhân trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

Trông giữ xe tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Sở Y tế tỉnh Thái Bình đã thành lập các Đoàn đi kiểm tra việc triển khai thực hiện tại các bệnh viện ngay trong sáng ngày 1-6. Qua kiểm tra, các bệnh viện đều triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, tạo thuận lợi cho người bệnh. Trong ngày 1-6, tất cả các bệnh nhân điều trị nội trú đều được phát thẻ miến phí gửi xe.

Đối với các trường hợp khác đến bệnh viện, tại các điểm trông giữ xe đều có treo bảng niêm yết công khai quy định giá vé gửi xe theo đúng quy định của Nhà nước và của tỉnh.  Cán bộ trông giữ xe được quán triệt nhận thức đầy đủ trách nhiệm của mình trong việc thực hiện Quyết định của UBND tỉnh.

Tuy nhiên, để thực hiện việc việc miễn thu phí trông giữ xe tại các bệnh viện công lập tốt hơn, ngay trong tháng 6, Ngành y tế sẽ tập trung kiện toàn lại đội ngũ trông giữ xe. Tất cả các điểm coi xe được áp dụng một mức giá theo quy định và phối hợp với lực lượng an ninh tăng cường giám sát đảm bảo tài sản cho người bệnh, hướng tới xây dựng các điểm coi xe chính quy, hiện đại, áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý.

Hồng Hạnh


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...