Tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại trường Tiểu học Quang Trung và Quang Hưng

Thứ 5, 09/04/2015 | 17:28:52
1,252 lượt xem

Nhân kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam 18-4, sáng ngày 9-4, Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ em mồ côi tỉnh trao 2 cây đàn và hỗ trợ 50 trẻ em khuyết tật của hai trường tiểu học huyện Kiến Xương.

 Đại diện Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ em mồ côi tỉnh trao quà

Nhằm chia sẻ, động viên thầy, cô giáo và các em học sinh khuyết tật đang theo học ở hai trường tiểu học Quang Trung và Quang Hưng (huyện Kiến Xương), Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã trao 2 đàn óc gan cho hai nhà trường.

Cũng tại lễ trao quà, Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ em mồ côi tỉnh đã trao 50 suất quà với trị giá 200.000 đồng/suất và 1 thùng mì tôm với tổng giá trị gần 40.000.000 đồng.

Chương trình khích lệ các em học sinh khuyết tật của hai nhà trường vươn lên trong học tập. Qua đó, nâng cao nhận thức và sự quan tâm của toàn xã hội đối với sự phát triển của các em.

                              Hồng Thắm

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...