Facebook thử nghiệm ẩn số lượt “like”

Thứ 7, 28/09/2019 | 10:40:04
1,924 lượt xem

Ngày 27/9, Facebook thông báo sẽ bắt đầu thử nghiệm việc ẩn lượt like ở bài đăng. Mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết mục đích của việc thử nghiệm là nhằm giảm áp lực xã hội mà người dùng facebook đang gặp phải.

Theo thông báo, việc thử nghiệm ẩn số lượt like sẽ được áp dụng đối với người dùng Australia. Ngoài ra, các tài khoản cũng sẽ không được xem số lượng lượt tương tác và lượt xem video của họ.

Mặc dù vậy, người dùng vẫn sẽ nhìn thấy bình luận đối với bài đăng. Facebook cho biết hãng không muốn biến số lượt like trở thành một cuộc cạnh tranh, đồng thời bày tỏ hy vọng người dùng sẽ làm quen với hình thức mới này.

Hiện có tới hơn 1 tỷ người sử dụng Facebook, nhưng đang có nhiều người chịu các tác động về tinh thần sau khi sử dụng mãng xã hội lớn nhất thế giới này. Trước đó, Facebook cũng đã thử nghiệm ẩn số lượt like trên mạng xã hội Instagram.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...