Triển khai kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba

Thứ 4, 18/10/2023 | 17:04:28
818 lượt xem

Sáng 18/10, đồng chí Phạm Đồng Thụy ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp triển khai kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba (26/10/1958 - 26/10/2023).

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy họp triển khai kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba

Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba dự kiến sẽ được tổ chức từ 19h45 phút đến 21h55 phút, ngày 26/10/2023 tại Trung tâm hội nghị tỉnh và sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT&TH Thái Bình, fanpage của Báo Thái Bình, Đài PT&TH Thái Bình và Sổ tay đảng viên điện tử Thái Bình. Lễ kỷ niệm nhằm ôn lại những sự kiện gắn với 5 lần Bác Hổ về thăm Thái Bình, tôn vinh những thành tựu to lớn, đóng góp của Thái Bình đối với cả nước trên chặng đường xây dựng và phát triển, nhất là sau 65 năm thực hiện lời Bác dạy. Từ đó, giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh hiểu sâu sắc hơn về tình cảm, công lao của Bác Hồ đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam nói chung, với Đảng bộ và nhân dân Thái Bình nói riêng. Khẳng định trách nhiệm và quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình thực hiện lời căn dặn khi Người về thăm tỉnh lần thứ Ba. Đến nay công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm đã được các Sở, ban, ngành của tỉnh khẩn trương triển khai thực hiện từ công tác tuyên truyền, chuẩn bị nội dung, khánh tiết, an ninh trật tự, an toàn giao thông phục vụ lễ kỷ niệm.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được phân công, các Sở, ban, ngành tập trung cao nhất cho công tác chuẩn bị, phân công nhiệm vụ, gắn trách nhiệm cho từng đồng chí phụ trách từng phần việc cụ thể. Rà soát lại từng phần việc, tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa các ngành, địa phương trong quá trình triển khai thực hiện. Nhất là trong công tác tuyên truyền, chuẩn bị nội dung, khánh tiết, an ninh trật tự phải được chuẩn bị chu đáo, tỷ mỉ để lễ kỷ niệm diễn ra thành công, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các cấp, các ngành, các địa phương và toàn thể nhân dân.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...