Bộ trưởng Tô Lâm thăm, động viên thân nhân gia đình 3 chiến sỹ

Thứ 4, 03/08/2022 | 16:03:51
448 lượt xem

Chiều 2/8, Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tới thăm, động viên thân nhân gia đình 3 chiến sỹ Cảnh sát PCCC hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Chia buồn với gia đình Thượng tá Đặng Anh Quân, Bộ trưởng Tô Lâm xúc động, chia sẻ: hy sinh giữa thời bình, Thượng tá Đặng Anh Quân và đồng đội là tấm gương rất tiêu biểu, thể hiện tinh thần chiến đấu anh dũng, không ngại hiểm nguy, gian khó của lực lượng Công an nhân dân để bảo vệ tính mạng nhân dân, đặt sự an toàn của nhân dân lên trên hết, trước hết.


Chia sẻ với mất mát và nỗi đau của gia đình Thượng uý Đỗ Đức Việt, Bộ trưởng Tô Lâm cho biết, quan điểm xuyên suốt của Đảng uỷ CATW, lãnh đạo Bộ Công an là đảm bảo tuyệt đối an toàn cho CBCS và nhân dân trong khi làm nhiệm vụ. Sự hy sinh anh dũng của Thượng uý Đỗ Đức Việt một lần nữa khẳng định tinh thần hết lòng vì nhân dân phục vụ của lực lượng Cảnh sát PCCC nói riêng, lực lượng CAND nói chung. Thượng úy Đỗ Đức Việt đã chiến đấu rất dũng cảm khi nhận nhiệm vụ. Trước khi hy sinh đã cùng đồng đội cứu được 8 người ra khỏi đám cháy.


Trong 3 chiến sỹ hy sinh, Hạ sỹ Nguyễn Đình Phúc là người trẻ tuổi nhất, hy sinh khi vừa tròn 19 tuổi. Động viên thân nhân gia đình Hạ sỹ Nguyễn Đình Phúc, đồng chí Bộ trưởng cho biết, lực lượng CAND, đồng đội của hạ sỹ Nguyễn Đình Phúc sẽ tiếp tục chăm lo cho gia đình. Tấm gương chiến đấu dũng cảm của Hạ sỹ Nguyễn Đình Phúc cùng các đồng chí, đồng đội, các CBCS lực lượng Cảnh sát PCCC đã để lại trong lòng nhân dân sự tin yêu lớn lao. Các đồng chí hy sinh, là mất mát rất lớn đối với gia đình, đối với lực lượng Công an, nhưng hy sinh vì nhân dân, là điều mà các CBCS của lực lượng CAND không bao giờ quản ngại.

Bằng tình cảm, trách nhiệm của lực lượng Công an nhân dân, Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định, sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo, thực hiện các chính sách đối với gia đình các đồng chí hy sinh trong khi làm nhiệm vụ./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...