Đoàn viên, thanh niên huyện Đông Hưng trồng gần 2.000 cây xanh

Thứ 5, 17/03/2022 | 00:00:00
302 lượt xem

Hưởng ứng Tết trồng cây đầu xuân và Tháng thanh niên năm 2022, đoàn viên, thanh niên các địa phương, đơn vị của huyện Đông Hưng đã trồng gần 2.000 cây xanh là các loại cây bóng mát và cây ăn quả.

Đoàn viên, thanh niên trồng cây xanh trên tuyến đường trên địa bàn huyện 

Cây xanh được trồng ven các tuyến đường giao thông, khu trung tâm xã, khuôn viên các trường học, nhà văn hóa xã, thôn. Sau khi trồng, đoàn thanh niên các địa phương phân công đoàn viên, thanh niên chăm sóc, bảo vệ đảm bảo cây xanh sinh trưởng, phát triển tốt. 

Đây là 1 trong các hoạt động chung tay xây dựng cảnh quan xanh-sạch-đẹp, góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh của các cấp bộ đoàn huyện Đông Hưng.

CTV Tiến Quang


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...