Nữ trung tá công an tận tụy với nghề

Thứ 4, 26/05/2021 | 00:00:00
1,764 lượt xem

Trung tá Cao Thị Minh Toàn - Trưởng công an Phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình cùng các đồng đội hàng ngày luôn làm theo 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, nhưng điều mà chị thấy thấm thía và rõ nét nhất chính là sự tận tụy với nghề.

Hoạt động tiếp dân tại Trụ sở Công an phường Trần Hưng Đạo

Công việc mà Trung tá Cao Thị Minh Toàn và đồng đội thường làm là giải quyết các vụ việc gắn sát với đời sống của người dân. Phường Trần Hưng Đạo có gần 10.000 dân- Đây là một trong số phường đông dân nhất thành phố Thái Bình, do vậy công việc bộn lên rất nhiều lần. Nhưng với sự tận tâm phục vụ nhân dân, gần như các vụ việc trong ngày đều được giải quyết ổn thỏa.

Ông Nguyễn Tiến Hòa- Tổ 9, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình: 

“Chúng tôi có việc đến phường đều được các đồng chí tại Công an phường giải quyết ngay, hướng dẫn đầy đủ nhất là đồng chí trưởng công an phường, hỗ trợ nhiệt tình.”


Cuộc họp chuyên môn tại Trụ sở Công an phường Trần Hưng Đạo

Với mục tiêu bảo vệ an ninh trật tự, chính trị tại địa phương. Trung tá Toàn cùng đồng đội luôn có những chỉ đạo kịp thời nhằm đảm bảo các mục tiêu đề ra của ngành, của phường đề ra. Với các đợt cao điểm như làm thẻ căn cước công dân điện tử gắn chíp và đảm bảo cho bầu cử, 12 cán bộ, chiến sĩ làm việc liên tục không có ngày nghỉ.

Trung tá Cao Minh Toàn - Bí thư Chi bộ, Trưởng Công an Phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình: 

“Trong đợt làm căn cước công dân chúng tôi là cả ngày cả đêm đảm bảo hoàn thành mục tiêu ngành đề ra. Ngoài ra, anh em còn tham gia các hoạt động đảm bảo an ninh trật tử, làm các hoạt động nghĩa tình tại phường.”


Ông Trần Anh Chung- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình: 

“Lực lượng Công an phường luôn luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đảm bảo an toàn về chính trị, an ninh trật tự tại địa phương, nhất là trong đợt bầu cử vừa qua.”


Trung tá Cao Minh Toàn trao vật tư phòng dịch cho cán bộ phường Trần Hưng Đạo phòng chống dịch

Với vai trò là Trưởng Công an phường, Trung tá Cao Minh Toàn luôn sát cánh cùng đồng đội hoàn thành các nhiệm vụ. Bản thân chị đã chủ động xây dựng kế hoạch, tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương kế hoạch đấu tranh phòng ngừa các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, xây dựng hiệu quả “ Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc”. Cùng với đồng đội hoàn thành nhiệm vụ, trong 5 năm qua, chị đã giành được nhiều Bằng khen, Giấy khen của Bộ Công an, của Thành ủy, của phường trong các lĩnh vực hoạt động của ngành và địa phương.

Bùi Minh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...