Hội cựu chiến binh Vũ Lễ đoàn kết, gương mẫu

Thứ 3, 22/12/2020 | 00:00:00
789 lượt xem

Với gần 20 tổ đội hoạt động thường xuyên trong việc bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương, Hội cựu chiến binh xã Vũ Lễ, huyện Kiến Xương luôn là đơn vị đi đầu trong mọi hoạt động. Từng việc làm của các cựu chiến binh trong xã đang tạo nên sự đoàn kết, bình yên và phát triển của mỗi khu dân cư.

Đều đặn vào mỗi buổi chiều tan học, tổ an toàn giao thông của các bác cựu chiến binh (CCB) xã Vũ Lễ lại có mặt trước cổng trường để làm nhiệm vụ nhắc nhở người dân đảm bảo an toàn giao thông. Mỗi người 1 việc, các CCB luôn cố gắng phối hợp tốt nhất với công an và đoàn viên trong xã hỗ trợ phụ huynh đưa đón học sinh an toàn.

Ông Chu Mạnh Khiên, Tổ ATGT Hội CCB xã Vũ Lễ, huyện Kiến Xương

“Chúng tôi thường làm nhiệm vụ nhắc nhở người dân nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, đảm bảo không xảy ra vụ việc gì khi học sinh tan học.”

Anh Trần Đình Duy, Phó bí thư Đoàn TNCSHCM xã Vũ Lễ, huyện Kiến Xương

“Đoàn viên cùng các bác CCB phối hợp với nhau rất tốt, các bác luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao.”

Với 9 tổ hòa giải, 5 tổ an ninh trật tự và 1 câu lạc bộ phòng chống ma túy, các bác CCB trong xã thường xuyên tổ chức các cuộc họp để nắm tình hình tại từng khu dân cư, giao nhiệm vụ cho từng tổ tại mỗi khu vực khi có tình hình mất an ninh trật tự phải báo ngay với các cơ quan chức năng.

Ông Đoàn Quang Trùy - Chủ tịch hội CCB xã Vũ Lễ, huyện Kiến Xương

“Các tổ đội luôn ý thức trách nhiệm trong bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường, đồng thời luôn nhắc nhở người dân trong ý thức bảo vệ môi trường, không vất rác bừa bãi và chỉnh trang đường xá.”

Được nhân dân trong xã hết lòng ủng hộ, các CCB trong xã luôn hết mình bảo vệ bình yên trên mỗi tuyến đường. Không những vậy, các CCB còn đứng ra trồng và bảo vệ hàng cây trên các trục đường lớn. Qua đó, góp phần khơi dậy sức mạnh tập thể, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Thế Công

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...