Cô hiệu trưởng tâm huyết với sự nghiệp trồng người

Thứ 2, 12/10/2020 | 00:00:00
1,337 lượt xem

Tròn 30 năm gắn bó với sự nghiệp trồng người, cô giáo Trần Thị Hoa, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Bình Định, huyện Kiến Xương luôn tận tụy với công việc, biết lắng nghe ý kiến đóng góp xây dựng tập thể nhà trường vững mạnh toàn diện.

Cô giáo Trần Thị Hoa, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Bình Định, huyện Kiến Xương - Tròn 30 năm gắn bó với sự nghiệp trồng người

Trong suốt quá trình công tác, bản thân cô giáo Trần Thị Hoa luôn tự nhủ phải đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích cá nhân, làm việc có lợi cho học sinh và nhà trường. Những năm qua, cô Hoa đã cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường vận động, tuyên truyền, thuyết phục nhân dân và các cơ quan đoàn thể, cha mẹ học sinh cùng chung sức tạo ngôi trường xanh - sạch - đẹp để trẻ phát triển toàn diện.

Cô giáo Trần Thị Hoa, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Bình Định

Để có một môi trường giáo dục, cơ sở tốt thì nhà trường từ cán bộ quản lý đến giáo viên làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục để phụ huynh, người dân hiểu và chia sẻ, đồng thuận với việc làm của mình mang lại hiệu quả rất là thiết thực cho con em thì họ sẽ ủng hộ rất là cao.

Xác định chuẩn quốc gia là phải chuẩn từ cơ sở vật chất đến đội ngũ, trong đó đội ngũ là nòng cốt, quyết định chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Cô giáo Trần Thị Hoa luôn dành thời gian kiểm tra, góp ý, chia sẻ những kinh nghiệm để mỗi giáo viên phát huy tốt năng lực, sự sáng tạo, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Dù mới về trường công tác 5 năm nay nhưng nhờ sự chỉ bảo tận tình của cô giáo Trần Thị Hoa mà giáo viên trẻ Phan Thị Nga nhiều năm liên tục được công nhận giáo viên giỏi cấp huyện.

Cô luôn luôn tận tụy với công việc

Cô giáo Phan Thị Nga, Phụ trách lớp 5A3, trường Mầm non xã Bình Định, huyện Kiến Xương

Khi mới về trường công tác thì bản thân tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng chí Bí thư chi bộ nhà trường tạo điều kiện cho tôi nâng cao khả năng của bản thân mình, giúp tôi tìm tòi, khám phá những cái mới để đưa vào dạy các cháu.  

100 % giáo viên của Trường Mầm non xã Bình Định, huyện Kiến Xương là nữ, nhiều người có con nhỏ nhưng cô giáo Trần Thị Hoa luôn quan tâm, động viên để mỗi giáo viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cô luôn muốn tạo ngôi trường xanh - sạch - đẹp để trẻ phát triển toàn diện

Cô giáo Bùi Thị Dung, Phụ trách lớp 5 A1, trường Mầm non xã Bình Định, huyện Kiến Xương

Đồng chí luôn quan tâm chỉ đạo cho bộ phận công đoàn, Đoàn thanh niên, giữ vững nền nếp kỷ cương, xây dựng môi trường thân thiện, lành mạnh, giữ vững một tập thể đoàn kết trong nội bộ.

30 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục, cô giáo Trần Thị Hoa đã đem hết khả năng, tâm huyết của mình cho từng lứa học sinh, cho sự phát triển của nhà trường, xứng đáng với niềm tin của đồng nghiệp, học sinh và các bậc phụ huynh.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...