Gặp mặt học sinh tiêu biểu về học tập và làm theo lời Bác

Thứ 3, 19/05/2020 | 00:00:00
1,074 lượt xem

Hướng tới các hoạt động kỉ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19/5, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt đại diện học sinh khối THPT có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác.

Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt đại diện học sinh khối THPT có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác

Thực hiện cuộc vận động trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đã phát động sâu rộng các phong trào đến đoàn viên, thanh niên. Qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương học sinh nổi bật trong học tập và các hoạt động của trường, lớp. 

Tại buổi gặp mặt, 50 em học sinh tiêu biểu và các thầy cô đại diện của các trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh đã về dự. Không chỉ là những tấm gương sáng có thành tích học tập nổi bật, các em còn là những đoàn viên tiêu biểu luôn năng động và sáng tạo trong các hoạt động tập thể. Là đoàn viên thanh niên, các em học sinh luôn lấy việc học tập và làm theo lời Bác dạy làm mục tiêu phấn đấu để từ đó hoàn thiện mình hơn, trở thành những người con ngoan, trò giỏi và có ích cho đất nước. 

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...