Chi bộ 15 năm liền đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu

Thứ 6, 31/01/2020 | 09:19:05
500 lượt xem

Những năm qua, cùng với thực hiện tốt các mặt công tác xây dựng đảng, chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ, trường Đại học Y dược Thái Bình cũng nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn, tạo ra nhiều đột phá trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng để nhà trường luôn đoàn kết, thống nhất và phát triển.

10 năm công tác tại trường Đại học Y dược Thái Bình là chừng ấy năm anh Lê Minh Tiến có những đóng góp tích cực trong mọi mặt hoạt động, nhiều lần được tuyên dương là Đảng viên trẻ tiêu biểu xuất sắc. Kết quả này có sự góp phần không nhỏ do chi bộ phòng Tổ chức cán bộ thường xuyên động viên và tạo điều kiện cho anh tham gia học tập, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ. 


Anh Lê Minh Tiến - chi bộ phòng Tổ chức cán bộ, Trường Đại học Y dược Thái Bình :Các đảng viên trong chi bộ cũng như bản thân tôi luôn học tập nâng cao trình độ chính trị, tư tưởng, nắm bắt chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước.. Tôi thì thời gian qua được tiếp tục học lớp trung cấp lý luận chính trị để nâng cao nhận thức cũng như bản lĩnh chính trị của mình.       


Chi bộ phòng Tổ chức cán bộ hiện có 11 Đảng viên. Những năm qua, chi bộ luôn quan tâm xây dựng đội ngũ đảng viên đủ về số lượng và đảm bảo về chất lượng, trong đó lấy chất lượng làm trọng tâm. Đồng thời, đẩy mạnh thực hành dân chủ, phát huy sức mạnh tập thể tạo nên khối đoàn kết thống nhất giữa chi bộ và nhà trường. Chi bộ cũng có phương án phân công nhiệm vụ cụ thể, phù hợp với trình độ, khả năng của từng cán bộ Đảng viên để họ phát huy tốt hiệu quả công việc. 

Bà Trần Thị Khuyên - Bí thư chi bộ phòng Tổ chức cán bộ, trường Đại học Y dược Thái Bình :Chúng tôi rất coi trọng công tác tự phê bình và phê bình để mỗi cán bộ Đảng viên thấy được những ưu điểm và hạn chế của mình, tự khắc phục hạn chế, phát huy ưu điểm, tạo thành sức mạnh tổng hợp cho chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm qua.



Trong năm qua, phòng Tổ chức cán bộ đã góp phần tạo ra nhiều thay đổi đáng kể trong hoạt động của trường Đại học Y dược Thái Bình, trong đó quan trọng là đã tinh gọn bộ máy đảm bảo hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, xây dựng đề án vị trí việc làm và quy hoạch, tạo nguồn bổ nhiệm cán bộ. 

Đến nay, chi bộ phòng Tổ chức cán bộ đã 15 năm liền giữ vững danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. 100% Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...