Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng

Thứ 6, 30/08/2019 | 18:04:20
568 lượt xem

Nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng tám; Quốc khánh 2/9 và chào mừng 15 năm thành lập Đảng Bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình. Chiều 30-8, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng trong toàn Đảng bộ Khối.

Trong tổng số 18 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng đợt này có một đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; một đồng chí 50 năm tuổi Đảng; một đồng chí 45 năm tuổi Đảng; bốn đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 11 đồng chí 30 năm tuổi Đảng. 

Tại buổi lễ, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp tiêu biểu của các đảng viên. Đồng thời mong muốn, với kinh nghiệm và uy tín của mình, các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng tiếp tục có nhiều đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm để thế hệ trẻ hôm nay hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...