Dâng hương tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các Anh hùng liệt sĩ

Thứ 6, 30/08/2019 | 11:04:31
702 lượt xem

Nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, sáng 30-8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Dự lễ dâng hương có các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và thành phố.


Tại Đền thờ Bác Hồ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. 

Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, người con ưu tú của quê hương Thái Bình, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã trọn đời hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì lý tưởng của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình nguyện chung sức đồng lòng, tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện di chúc của Người. Phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo, tích cực đổi mới, phát huy truyền thống văn hóa quê hương, khơi dậy và khai thác tiềm năng, lợi thế của tỉnh, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Thái Bình giàu đẹp, văn minh.

Ninh Thanh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...