Hơn 400 loại sản phẩm trưng bày tại sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Thái Bình

Thứ 4, 29/03/2023 | 00:00:00
1,399 lượt xem

Sau khi được cải tạo, nâng cấp, hiện nay sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Thái Bình đã và đang phát huy vai trò là bà đỡ quan trọng trong phát triển thị trường Khoa học và Công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm và doanh nghiệp. Đây là mô hình sàn giao dịch công nghệ và thiết bị đầu tiên trên toàn quốc có gắn với sản phẩm Khoa học và Công nghệ, sản phẩm OCOP và sản phẩm chủ lực của tỉnh.

Hơn 400 loại sản phẩm trưng bày tại sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Thái Bình

Mô hình hoạt động của sàn gồm 2 hình thức là sàn trực tiếp (sàn thực) và sàn trực tuyến (sàn ảo). Đến nay có hơn 40 tổ chức, đơn vị có sản phẩm trưng bày tại sàn với hơn 400 loại sản phẩm. Đây là các sản phẩm có uy tín, chất lượng cao, dễ bảo quản, phù hợp cho việc giới thiệu, trưng bày và giao dịch tại sàn. Từ khi khai trương đến nay, đã có hàng nghìn lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, giao dịch và mua sắm. 

Sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực của tỉnh đăng ký trưng bày, giới thiệu, giao dịch tại Sàn

Trong thời gian tới, Sở Khoa học và Công nghệ tiếp tục hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân đang sở hữu các sản phẩm khoa học và công nghệ, sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực của tỉnh đăng ký trưng bày, giới thiệu, giao dịch tại Sàn. Đồng thời đẩy mạnh liên kết với các sàn giao dịch công nghệ, thiết bị trên toàn quốc và của Bộ Khoa học và Công nghệ mở rộng thị trường tiêu thụ, giới thiệu các sản phẩm.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...