Twitter nới lỏng chính sách kiểm duyệt nội dung quảng cáo

Thứ 5, 05/01/2023 | 09:34:53
517 lượt xem

Twitter tiếp tục thay đổi các chính sách và điều khoản sử dụng. Mới đây, mạng xã hội này đã công bố kế hoạch nới lỏng chính sách cấm quảng cáo có nội dung chính trị, đồng thời cho phép đăng tải nhiều hơn các quảng cáo được cho là có "nội dung chính đáng" trên nền tảng mạng xã hội của mình.

Theo Nhóm phụ trách vấn đề an ninh mạng của Twitter, các quảng cáo có nội dung chính đáng sẽ giúp thúc đẩy các diễn đàn trao đổi về những chủ đề quan trọng. Vì vậy, Twitter sẽ nới lỏng chính sách kiểm duyệt quảng cáo đối với các nội dung phù hợp ở Mỹ. Nhóm này cũng cho biết thêm Twitter đang có kế hoạch nới lỏng quy định về đăng tải quảng cáo có nội dung chính trị trong những tuần tới.

Thông báo của Twitter nêu rõ trong tương lai, nền tảng mạng xã hội này sẽ điều chỉnh chính sách quảng cáo của mình sao cho phù hợp với chính sách quảng cáo trên truyền hình cũng như các phương tiện truyền thông khác. Từ năm 2019, Twitter đã cấm tất cả các quảng cáo có nội dung chính trị.

Việc nới lỏng chính sách quảng cáo trên của Twitter diễn ra trong bối cảnh nền tảng mạng xã hội này đang mất đi nhiều khách hàng quảng cáo do lo ngại bị kiểm duyệt nội dung.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...