Kỷ lục mới của Twitter

Thứ 2, 28/11/2022 | 14:59:19
556 lượt xem

Với lượng người dùng mới đạt kỷ lục, Elon Musk tham vọng xây dựng siêu ứng dụng “Twitter 2.0”, chiêu mộ hàng loạt nhân tài mới về Twitter. Người đứng đầu mới của Twitter vẫn đang nỗ lực theo đuổi những đột phá của riêng mình.

Cụ thể, trong bài đăng mới nhất, vị tỷ phú giàu nhất hành tinh cho biết từ ngày 16/11 trung bình mỗi ngày có 2 triệu lượt đăng ký tài khoản mới. Con số này tăng 66% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Bên cạnh đó, thời gian người dùng sử dụng Twitter cũng lập kỷ lục, đạt 8 tỷ phút/ngày trong vòng 7 ngày kể từ 15/11, tăng 30% so với năm trước đó. “Thời gian hoạt động trên nền tảng cao nhất từ trước đến nay và lượng người dùng kiếm ra tiền cũng chạm mốc 250 triệu người”, vị tỷ phú khẳng định.

Đi kèm với những số liệu về người dùng, Musk khẳng định Twitter dưới thời ông sẽ tập trung phát triển các nội dung quảng cáo mang tính giải trí và video. Sau khi thâu tóm Twitter, người đàn ông giàu nhất hành tinh từng nói rằng thương vụ sẽ giúp đẩy nhanh tham vọng tạo ra “siêu ứng dụng” có tên X của ông.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...