Twitter lên kế hoạch cắt giảm nhân sự quy mô lớn

Chủ nhật, 23/10/2022 | 00:00:00
453 lượt xem

Hôm qua 21/10, truyền thông Mỹ đưa tin trong thông báo mua lại Twitter, tỷ phú Elon Musk đã tuyên bố với các nhà đầu tư tiềm năng rằng ông có kế hoạch cắt giảm 75% trong tổng số 7.500 nhân viên của mạng xã hội này.

Theo nguồn tin, quyết định cắt giảm nhân sự sẽ được đưa ra trong những tháng tới bất kể ai là người sở hữu Twitter. Twitter cũng lên kế hoạch đến cuối năm sau sẽ cắt giảm số tiền lương phải trả cho nhân viên ở mức 800 triệu USD, con số này đồng nghĩa rằng gần 25% nhân viên công ty sẽ phải nghỉ việc. Twitter hiện chưa chưa ra phản ứng trước thông tin này. 

Tháng 4 vừa qua, ông chủ của hãng xe điện Tesla đã đề nghị mua Twitter với giá 44 tỷ USD. Tuy nhiên, đến ngày 8/7, ông tuyên bố chấm dứt thỏa thuận này với cáo buộc Twitter gian lận. Twitter sau đó đã kiện ông Musk với lý do phá vỡ hợp đồng. Ngày 4/10, tỷ phú Elon Musk đã bất ngờ đề nghị hoàn tất thương vụ mua lại mạng xã hội này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...