Tỷ phú Elon Musk đề nghị giữ nguyên thỏa thuận mua Twitter

Thứ 4, 05/10/2022 | 00:00:00
501 lượt xem

Tỷ phú công nghệ Elon Musk ngày 4/10 đã đề nghị thúc đẩy thỏa thuận mua Twitter với giá đã thống nhất từ ban đầu. Tuyên bố được đưa ra chỉ vài tuần trước khi tòa án theo kế hoạch sẽ mở phiên xét xử về việc ông Elon Musk muốn rút khỏi hợp đồng mua bán này.

Trong văn bản làm việc với Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán, ông Elon Musk cho biết ông đã gửi một bức thư cho Twitter trong đó cam kết tôn trọng hợp đồng. Theo đó, ông sẽ mua lại Twitter với mức giá được hai bên thống nhất từ đầu là 54,20 USD/cổ phiếu. Động thái mới nhất này sẽ giúp ông Elon Musk tránh được một cuộc chiến pháp lý tại tòa án ở Mỹ.

Trong khi đó, Twitter cho biết họ đã nhận được thư của ông Elon Musk và dự định khép lại thỏa thuận với mức giá đã ký kết. Các điều kiện được ông Musk đề cập trong thư cũng bao gồm việc tòa án phải ngừng hành động pháp lý chống lại ông.

Trước đó, tỷ phú Musk hồi tháng 7 đã tuyên bố chấm dứt thỏa thuận mua bán với Twitter, với cáo buộc Twitter gian lận về số lượng tài khoản giả mạo và tin nhắn rác trên nền tảng này đồng thời từ chối trao cho ông toàn quyền xử lý lượng dữ liệu này.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...