Ngày 3-10, chính thức bắt đầu Cuộc thi Tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thái Bình

Thứ 3, 04/10/2022 | 00:00:00
1,568 lượt xem

Vào lúc 10h sáng 3/10, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Bình đã chính thức phát động cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số bằng hình thức tổ chức thi trắc nghiệm trên mạng internet.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Bình phát động cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số

Cuộc thi diễn ra trong 7 ngày ( từ 3/10 – 10/10/2022), với bộ câu hỏi 30 câu xoay quanh các nội dung liên quan đến Nghị quyết 02 của BCH Đảng bộ tỉnh về Chuyển đổi số, về ý nghĩa, các nội dung của Chuyển đổi số. 

Cuộc thi diễn ra trong 7 ngày, với bộ câu hỏi 30 câu trắc nghiệm

Đây là một trong những hoạt động thiết thực mà Thái Bình triển khai để hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10. Cuộc thi lần này có sự tham gia của khối thi đua của các sở, ngành khoa học- văn hóa-xã hội tỉnh Thái Bình, góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức về chuyển đổi số đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị trong khối thi đua, nhằm thực hiện có hiệu quả các mục tiêu của Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về chuyển đổi số tỉnh Thái Bình đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. 

Mai Liên

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...