Tỷ phú Elon Musk cảnh báo từ bỏ mua lại Twitter

Thứ 3, 07/06/2022 | 00:00:00
705 lượt xem

Tỷ phú Mỹ Elon Musk cảnh báo có thể hủy bỏ thỏa thuận mua lại Twitter trị giá 44 tỉ đô-la Mỹ nếu mạng xã hội này không cung cấp dữ liệu về các tài khoản giả mạo cũng như các bài đăng tự động chứa thông tin sai lệch trên nền tảng này.

Trong bức thư ủy quyền cho luật sư gửi tới Twitter, ông Elon Musk cáo buộc Twitter vi phạm điều khoản trong thỏa thuận mua lại mạng xã hội này khi không cung cấp những dữ liệu mà ông yêu cầu. Theo đó, tỷ phú người Mỹ bảo lưu mọi quyền hợp pháp để chấm dứt thỏa thuận mua lại Twitter.  

Trước đó, ông Elon Musk cũng cho biết đã tạm dừng thương vụ mua lại Twitter khi mạng xã hội này không cung cấp dữ liệu về các tài khoản giả mạo. Một nhóm các nhà đầu tư và cổ đông nhỏ của Twitter đã đệ đơn kiện ông Musk với cáo buộc cố tình hạ giá cổ phiếu của Twitter nhằm tìm cách rút lại thỏa thuận mua lại hoặc có thêm cơ hội đàm phán hạ giá.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...