Tỷ phú E.Musk nêu điều kiện tiếp tục thỏa thuận mua Twitter

Thứ 4, 18/05/2022 | 00:00:00
622 lượt xem

Hôm 17/5, tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk tuyên bố sẽ không xúc tiến thỏa thuận mua lại Twitter, trừ khi nhận được bằng chứng cụ thể về số lượng tài khoản giả trên mạng xã hội đình đám này.

Tỷ phủ Elon Musk nêu rõ Giám đốc điều hành Twitter đã từ chối cung cấp bằng chứng cho thấy số tài khoản giả mạo trên Twitter chiếm dưới 5% tỷ lệ người dùng mạng xã hội này. Ông nhấn mạnh sẽ không tiếp tục thỏa thuận mua lại Twitter nếu không nhận được đảm bảo trong vấn đề trên. 

Hôm 13/5, tỷ phú Musk đã quyết định tạm dừng thỏa thuận mua Twitter, sau khi nhận được thông tin các tài khoản giả mạo trên Twitter chiếm dưới 5% tỷ lệ người dùng. Con số trên do chính Twitter tính toán và công bố vào đầu tháng 5.

Hồi tháng trước, ông Musk đã tuyên bố đạt thỏa thuận "thâu tóm" Twitter với giá 44 tỷ USD với mức 54,2 USD/cổ phiếu.

Theo tạp chí Forbes, CEO của hãng xe điện Tesla hiện là người giàu nhất thế giới, với tổng tài sản trị giá khoảng 230 tỷ USD, trong đó phần lớn là cố phiếu của hãng Tesla. Ông hiện có gần 94 triệu người theo dõi trên mạng Twitter.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...