Tuyến cáp biển AAG tiếp tục gặp sự cố

Thứ 4, 21/07/2021 | 09:31:55
1,918 lượt xem

Tuyến cáp biển AAG gặp sự cố lần thứ 2 trong năm, đang gây ảnh hưởng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế hướng Singapore và Hồng Kông (Trung Quốc).

Cũng như lần 1, tuyến cáp biển AAG lại bị lỗi trên nhánh S1H với vị trí cáp lỗi cách trạm cập bờ Bà Rịa - Vũng Tàu của tuyến cáp này 108 km. Theo Hiệp hội Internet Việt Nam, hiện nay lưu lượng kết nối Internet đi quốc tế qua tuyến cáp AAG vẫn được nhiều nhà mạng trong nước sử dụng với tỷ lệ lớn. Vì thế, sự cố lần này sẽ ảnh hưởng đến nhóm người dùng sử dụng 3G - 4G và  những người dùng các mạng xã hội lớn toàn cầu. 

Trong một vài ngày, người dùng trong nước sẽ cảm thấy truy cập Internet đi quốc tế bị chậm hơn trước, cho đến khi các nhà mạng bổ sung đầy đủ dung lượng đáp ứng nhu cầu thông thường./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...