Một số nền tảng của Amazon gặp sự cố

Thứ 3, 13/07/2021 | 09:39:35
1,530 lượt xem

Rạng sáng 12/7 theo giờ Việt Nam, một số nền tảng của “gã khổng lồ” thương mại điện tử A-ma-dôn gồm cửa hàng trực tuyến và Amazon Web Service, đã gặp sự cố. Hàng chục nghìn báo cáo trục trặc đã được ghi nhận, trong khi vẫn chưa biết nguyên nhân dẫn tới các sự cố này.

DownDetector, trang web chuyên theo dõi tình trạng hoạt động của các dịch vụ Internet phổ biến trên thế giới, cho biết đã ghi nhận báo cáo của hơn 38.000 người sử dụng về việc trang mua hàng trực tuyến của Amazon gặp trục trặc, và gần 500 khách hàng thông báo về vấn đề gặp phải khi sử dụng dịch vụ điện toán Amazon Web Services. Downdetector cũng cho biết 80% vấn đề ghi nhận được liên quan đến trang web của Amazon, 15% liên quan đến sự cố đăng nhập và 5% là sự cố đăng ký.

Người phát ngôn của Amazon cho biết một số khách hàng gặp vấn đề khi mua hàng trực tuyến  và hãng đang cố gắng khắc phục sự cố. Vào khoảng 11h theo giờ Hà Nội, một số nền tảng đã được khôi phục.

Trước đó hồi tháng 6, hàng loạt khách hàng đã thông báo về việc không truy cập được một số nền tảng Amazon như Alexa và Prime Video trong một khoảng thời gian ngắn. Vụ việc lần này càng làm dấy lên quan ngại về những sự cố an ninh mạng trên diện rộng nhằm vào các trang web có tiếng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...