Nga cảnh báo tạm khóa Twitter

Thứ 4, 17/03/2021 | 15:29:02
799 lượt xem

Nga sẽ tạm khóa Twitter trong một tháng nếu "đại gia" mạng truyền thông xã hội của Mỹ không dỡ bỏ các nội dung bị cấm. Lời cảnh báo được Cơ quan giám sát thông tin và truyền thông của Nga đưa ra hôm 16/3, khoảng một tuần sau khi đưa ra cảnh báo giảm tốc độ đường truyền của Twitter với lý do tương tự.

Theo cơ quan chức năng Nga, từ năm 2017 đến nay, mạng xã hội Twitter đã không gỡ bỏ gần 2.900 nội dung bị cấm như hướng dẫn các cách tự tử, kích động hành vi tự tử, tuyên truyền các tài liệu có tranh ảnh khiêu dâm trẻ vị thành nhiên, hay thông tin về cách điều chế và sử dụng ma túy. Tổng cộng cơ quan của Nga đã gửi đến ban điều hành Twitter hơn 28.000 yêu cầu xóa các các nội dung thông tin không phù hợp.

Động thái trên diễn ra trong bối cảnh đạo luật yêu cầu mạng xã hội phải phát hiện và ngăn chặn việc phát các nội dung không phù hợp trên nền tảng của mình chính thức có hiệu lực tại Nga từ đầu tháng 2 vừa qua.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...