Apple đặt tham vọng tại châu Âu

Thứ 5, 11/03/2021 | 00:00:00
708 lượt xem

Tập đoàn Apple đang đầu tư hơn 1 tỷ euro vào thành phố Munich của Đức và biến nơi đây trở thành trung tâm thiết kế chip tại châu Âu.

Số tiền sẽ được Apple đầu tư vào Đức trong vòng 3 năm tới, phần lớn tập trung tại các trung tâm ở Munich, nơi có gần 1.500 nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển. Thời gian gần đây, Apple đã bắt đầu chế tạo ngày càng nhiều chip điện tử để sử dụng cho các thiết bị của tập đoàn này với mục tiêu nâng cao hiệu suất sản phẩm của hãng.

Bên cạnh đầu tư chế tạo chip, nhóm nghiên cứu các công nghệ về di động của Apple cũng đang phát triển ở Munich và đang nghiên cứu sự phát triển của mang 5G, các công nghệ trong tương lai. Điều này cũng có nghĩa là Munich sẽ trở thành địa điểm phát triển lớn nhất của châu Âu về phần mềm và chất bán dẫn không dây di động.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...