Nhiều dịch vụ của Google bất ngờ bị gián đoạn

Thứ 3, 15/12/2020 | 10:22:41
1,462 lượt xem

19h ngày 14/12 (theo giờ Việt Nam), nhiều dịch vụ của Google như YouTube, Gmail, tại một số quốc gia như Việt Nam, Ấn Độ và nhiều nơi trên thế giới bất ngờ xảy ra sự cố. Người dùng đã liên tục đăng tải những phàn nền trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, twitter.

Trang web Down Detector chuyên tìm lỗi xác nhận tất cả các trang bao gồm Gmail, YouTube, Google Drive, Google Meets và Calendar đều đang gặp sự cố.

Khi người dùng truy cập vào Youtube đều nhận được các thông báo lỗi như 500 Internal Server Error (sự cố kết nối máy chủ nội bộ) hay Invalid Response Received (không nhận được tín hiệu phản hồi) hoặc Something went wrong... Tình trạng này xảy ra trên tất cả các nền tảng bao gồm di động, web và TV. Hiện công ty vẫn chưa đưa ra thông báo về việc sự cố gián đoạn của các nền tảng.

Ít ngày trước, khi Facebook gặp sự cố không thể gửi, nhận tin nhắn khiến người dùng xôn xao.

Nguồn TTXVN




  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...