Snapchat công bố tính năng cạnh tranh với TikTok

Thứ 3, 24/11/2020 | 15:54:30
663 lượt xem

Với mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ khác như TikTok của Trung Quốc, ngày 23/11, mạng xã hội Snapchat của Mỹ công bố một tính năng gợi ý video ngắn mới.

Tính năng mới có tên gọi là Spotlight. Spotlight được tung ra để mở rộng các kết nối trong cộng đồng người dùng Snapchat bằng cách cho phép mọi người tạo các video ngắn và đưa lên mạng xã hội này. Tính năng này khuyến khích người dùng tạo các video ngắn hấp dẫn với nhiều lựa chọn công cụ chỉnh sửa và hiệu ứng làm đẹp.

Công ty Snap, chủ sở hữu của nền tảng Snapchat, cho biết Spotlight mang lại một trải nghiệm mới, giúp người dùng chia sẻ video với hàng triệu người khác và cũng có thể kiếm lời từ những video này. 

Hiện các mạng xã hội đang cạnh tranh mạnh mẽ để đáp ứng thị hiếu, đặc biệt là những người dùng trẻ tuổi. Trên thực tế, mạng xã hội lớn nhất toàn cầu hiện nay là Facebook bị cho là đang dần mất thị phần người xem trẻ tuổi vào tay những đối thủ như Snapchat và TikTok.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...