Điện thoại, viễn thông, truyền hình bị khiếu nại nhiều nhất

Thứ 2, 06/04/2015 | 08:39:07
1,022 lượt xem

Thông tin theo “Báo cáo cạnh tranh năm 2014” do Cục Quản lý cạnh tranh (VCA-Bộ Công thương) công bố.

Tin nhắc rác, dịch vụ mạng thi nhau “dội bom” người dùng di động - Ảnh: Đ.Thiện

Theo VCA, trong năm 2014 đã có hơn 1.000 vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến nhiều loại hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng thuộc các lĩnh vực khác nhau được phản ánh đến VCA, tăng 4,6 lần so với năm 2013.

Trong đó, tỉ lệ khiếu nại liên quan đến nhóm “điện thoại, viễn thông, truyền hình” chiếm nhiều nhất (đến 50,02%), trong khi vị trí thứ hai  dành cho “bất động sản, nhà ở” ở mức 8,31% và 7,42% cho “máy tính, mạng internet”.

* XemTin nhắn rác và dịch vụ mạng 2014: Xấu xí

Ngoài tổng đài hỗ trợ và tư vấn người tiêu dùng (1800 6838) được lựa chọn là kênh để gởi tới khiếu nại nhiều nhất, VCA cũng ghi nhận người tiêu dùng cũng chọn cách sử dụng thông qua trang web bảo vệ người tiêu dùng, bưu điện và kênh phản ánh trực tiếp khi sản phẩm gặp sự cố cần phản ánh.

 

T.V.N.

Tuoitre.vn

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...