Lenovo thu hồi 500.000 dây nguồn laptop lỗi

Thứ 6, 12/12/2014 | 08:18:35
853 lượt xem

Hãng Lenovo (Trung Quốc) vừa đưa ra thông báo thu hồi hơn 500.000 dây sạc ở Mỹ vì có nguy cơ gây ra cháy nổ.

Quyết định trên được Lenovo đưa ra hôm 9-12-2014, sau khi hãng nhận được nhiều than phiền từ phía người dùng về độ nóng quá mức của dây sạc, có nguy cơ phát tia lửa và gây cháy.

Theo thông báo của Lenovo toàn cầu thì dây nguồn sạc AC bị ảnh hưởng trong chương trình thu hồi và thay thế lần này đi kèm dòng máy tính xách tay Lenovo IdeaPad các dòng B, G, S, U, V, hoặc Z-series được phân phối toàn cầu trong khoảng thời gian từ tháng 2-2011 đến tháng 6-2012.

Lenovo thu hồi 500.000 dây nguồn laptop lỗi

Người dùng có thể nhận biết các dây nguồn bị lỗi lần này bằng mắt thường với số model LS-15 AC được dập nổi ở đầu cấm đến Adapter. Hoặc có thể xem danh sách toàn bộ các model bị ảnh hưởng hoặc cách nhận dạng các dây nguồn bị lỗi tại đây.

Chương trình thu hồi và thay thế hoàn toàn miễn phí, và Lenovo khuyến cáo người dùng nên thay thế nhanh chóng dây nguồn AC bị lỗi trên.

M.Quang
nld.com.vn


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...