Giao ban đánh giá công tác quản lý tần số vô tuyến điện 6 tỉnh, thành phố Duyên hải Đông Bắc

Thứ 3, 18/11/2014 | 11:10:42
902 lượt xem

Sáng ngày 18/11, Trung tâm Tần số Vô tuyến điện khu vực V và Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh: Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Quảng Ninh và Thành phố Hải Phòng đã phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban công tác quản lý tần số vô tuyến điện năm 2014.

Hội nghị nghe đại diện Trung tâm Tần số Vô tuyến điện khu vực V trình bày báo cáo công tác phối hợp với các Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) trong việc quản lý tần số vô tuyến điện năm 2014. Theo đó, năm 2014, Trung tâm đã kiểm soát được 100% các khu vực trọng điểm, đảm bảo thường xuyên, liên tục mạng đài phòng chống lụt bão, an toàn cứu nạn, nhằm duy trì thông tin thông suốt khi có bão lụt, thiên tai; thực hiện 12 đợt kiểm soát lưu động trên địa bàn 6 tỉnh, thành phố. Trong quá trình phối hợp, Trung tâm Tần số Vô tuyến điện khu vực V và Sở TT&TT của 6 tỉnh, thành phố Duyên hải Đông Bắc đã làm tốt công tác tham mưu cho UBND các tỉnh ban hành văn bản quản lý tấn số vô tuyến điện tại địa phương; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của Nhà nước; tổ chức các đợt kiểm tra. Qua đó, đã phát hiện và xử lý 75 vụ vi phạm. Trong năm 2014, các đơn vị cũng đã phối hợp cấp mới 566 giấy phép cho Đài truyền thanh không dây, 183 giấy phép tàu cá để phục bà con ngư dân.

Tại Hội nghị giao ban, lãnh đạo Sở TT&TT các tỉnh và Trung tâm Tần số Vô tuyến điện khu vực V đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả đã đạt được và những vấn đề còn tồn tại. Từ đó, thống nhất kế hoạch phối hợp công tác quản lý  tần số vô tuyến điện năm 2015.

Thanh Phú

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...