7 điện thoại cổ điển có thiết kế tuyệt đẹp

Thứ 6, 08/08/2014 | 08:19:06
1,788 lượt xem

Mặc dù có mặt trên thị trường từ lâu nhưng những thiết bị được nhắc đến trong bài vẫn được coi là những chiếc điện thoại cổ điển có thiết kế đẹp nhất.

 LG Crystal



Được ra mắt vào tháng 6/2009, chiếc LG Crystal không phải là điện thoại thông minh, tuy nhiên, thiết kế của sản phẩm này khá “bắt mắt” và ấn tượng. LG Crystal sở hữu thiết kế trượt thời trang với bàn phím trong suốt. Bạn có thể nhìn xuyên qua bàn phím thiết bị này, điều này thực sự ấn tượng.

Nokia 8800 Arte


Nokia 8800 Arte được đánh giá là chiếc điện thoại trượt có thiết kế lịch sự, thậm chí là sang trọng. Thiết bị này không có quá nhiều thông số kỹ thuật hiện đại với màn hình QVGA 2 inch, camera 3,2 MP. Điểm làm nên đẳng cấp của 8800 Arte chính là thiết kế đặc biệt với sự kết hợp của thép, kính và khung crôm.

LG New Chocolate


Bạn có bao giờ nghĩ rằng có một chiếc điện thoại được thiết kế dài như một thanh chocolate? Có thể là rất hiếm nhưng không phải là không có. Đó chính là chiếc điện thoại LG New Chocolate. Thiết bị này sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 345 x 800 pixel. LG đã giới thiệu chiếc điện thoại Chocolate này vào năm 2009, tuy nhiên, đến nay, thiết kế này vẫn thực sự rất thời trang.

Nokia Prism 7900


Nokia Prism 7900 có thiết kế góc cạnh đầy ấn tượng với các phím bấm có dạng hình tam giác. Màn hình OLED 2 inch với những icon hồng lãng mạn khiến cho Prism 7900 luôn được đánh giá cao về thiết kế.

Motorola AURA


Thuộc phân khúc điện thoại siêu cao cấp, Motorola AURA sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo với màn hình LCD tròn hiển thị đến 16 triệu màu và có thể xoay được. Khi được giới thiệu trên thị trường, thiết bị này có mức giá 2000 USD.

 Motorola RAZR V3


Motorola RAZR V3 vẫn được giới đam mê công nghệ nhắc tới là một trong những thiết bị cầm tay có thiết kế đẹp nhất mọi thời đại. Chiếc điện thoại này có thiết kế vỏ kim loại siêu mỏng, hấp dẫn, phù hợp với những quý lịch lãm.

Sony Ericsson Xperia Pureness


Thiết bị này thực sự gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo với màn hình trong suốt, có thể nhìn xuyên qua. Đây là điểm khác biệt lớn nhất để Xperia Pureness được nhắc tới trong danh sách những chiếc điện thoại cổ có thiết kế thời trang nhất.

 

LH (Dịch)

Theo: Vtv.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...