Ra mắt máy tính bảng Windows thương hiệu Việt đầu tiên

Thứ 7, 28/06/2014 | 07:45:19
1,053 lượt xem

Ngày 26-6, Microsoft, Viết Sơn cùng Intel đồng tổ chức giới thiệu chiếc máy tính bảng thương hiệu Việt đầu tiên tại thị trường với hai phiên bản Wifi và 3G, cấu hình mạnh, đi kèm hệ điều hành Windows 8.1.

 Ra mắt máy tính bảng Windows thương hiệu Việt đầu tiên

Mang tên gọi ROSA, cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 SST và phiên bản Microsoft Office mới nhất, cả hai dòng sản phẩm ROSA Wifi và 3G đều là những sản phẩm nổi bật, được trau chuốt và cải tiến cả về xử lý sức mạnh, tuổi thọ pin, độ phân giải màn hình, máy ảnh trước và sau... với mục tiêu nhằm tạo sự tùy biến và tiện nghi nhất cho người dùng, dù đang làm việc tại bàn hay đang dịch chuyển.

Được đánh giá là hệ điều hành có nhiều tính năng phong phú, Windows 8.1 đi kèm bản Office mới nhất của Microsoft trên máy tính bảng nội địa đầu tiên trên thị trường trong nước, hứa hẹn tạo ra những trải nghiệm tiện ích, linh hoạt song hành cùng sự năng suất, khả năng đa nhiệm và cá nhân hóa cao cho mọi tầng lớp người dùng Việt Nam.

Là thương hiệu máy tính bảng Việt Nam đầu tiên, nhưng ROSA lại là tablet được kết tinh thành tựu công nghệ của những tên tuổi hàng đầu thế giới như Microsoft, Intel…

ROSA có mức giá 3.990.000 đồng cho thiết bị 8” và 6.490.000 đồng cho dòng 10” có sẵn hệ điều hành Windows 8.1 và bộ Microsoft Office chính hãng. Mức giá này tương đương với thiết bị khác cùng cấu hình, không đi kèm phần mềm Windows và ứng dụng Office.

Cả hai phiên bản Wifi và 3G của ROSA sử dụng chip Intel Quad-Core Trail T – Z3735D. Thiết bị sẽ có đầy đủ các cổng USB 2.0, cổng 2 in 1 để trình chiếu ra các màn hình lớn và cổng micro SD card để mở rộng dung lượng nhớ trong cho người dùng.

Pin của ROSA có thể hoạt động đến 5 giờ liên tục trong chế độ xem phim và làm việc. Thiết bị có máy ảnh trước và máy ảnh sau với độ phân giải lần lượt là 2MB và 5MB. Trọng lượng máy 350g và độ dày chỉ 7.9 mm.

 
PHẠM TRUNG
Theo: Nhandan.com.vn
  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...