Đòn bẩy quản trị nhân lực trong việc nâng cao hiệu suất doanh nghiệp

Thứ 2, 02/06/2014 | 08:40:48
1,071 lượt xem

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và xu thế hội nhập, ngoài những yếu tố cạnh tranh truyền thống như: vốn, nguyên vật liệu, công nghệ… thì quản trị nguồn nhân lực là một tác nhân quan trọng tạo nên động lực và là đòn bẩy giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động, phát triển ổn định và lâu dài.

 Đòn bẩy quản trị nhân lực trong việc nâng cao hiệu suất doanh nghiệp

 
 
 
 

 Tại hội thảo “Đòn bẩy quản trị nhân lực trong việc nâng cao hiệu suất doanh nghiệp” do VCCI tổ chức tại Hà Nội hôm 28-5 đã ra mắt phần mềm “Quản trị nguồn nhân lực iHCM” của Công ty Cổ phần Hyperlogy.

Phần mềm Quản trị nguồn nhân lực iHCM của công ty Cổ phần Hyperlogy ( i Human Capital Management) là hệ thống quản trị nguồn nhân lực theo xu hướng hiện đại do Việt Nam phát triển với nhiều ứng dụng hữu ích giúp các nhà lãnh đạo hoạch định chiến lược hoạt động của doanh nghiệp, quản trị nhân lực một cách khoa học nhằm nâng cao hiệu suất doanh nghiệp. iHCM tập trung vào các chức năng “Quản trị nguồn nhân lực” với phương thức quản lý theo mục tiêu cho thấy một giải pháp mới về quản trị nhân sự - một trong những đòn bẩy quan trọng để phát triển doanh nghiệp.

Một số điểm đáng chú ý của iHCM là: Quản trị hiện đại theo phương thức Hướng theo mục tiêu (MBO – Management By Objectives) đang được Google, Apple, Metro Cash & Carry, Ernst & Young, … sử dụng.

So với sản phẩm nước ngoài thì iHCM tương đương về phương thức quản trị, nhưng dễ dùng, dễ triển khai và đặc biệt mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí bỏ ra; Chạy trên di động, mọi lúc mọi nơi theo thời gian thực (Notification) với giao diện trực quan, dễ dùng.

Bên cạnh đó, iHCM được phát triển trên nền điện toán đám mây, với quy trình vận hành bảo mật theo tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO 27001 giúp doanh nghiệp cập nhật, nâng cấp phần mềm một cách nhanh chóng. Khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào cho các tính năng mới của iHCM trong suốt thời gian sử dụng.

Sản phẩm iHCM được giới chuyên gia đánh giá là hiện đại, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.

ANH NGỌC

Theo: Nhandan.com.vn

 

 
 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...