Mưa lớn gây ngập cục bộ tại Thành phố Thái Bình

Thứ 2, 26/04/2021 | 00:00:00
1,191 lượt xem

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày 26/4 tại Thái Bình đã có mưa lớn xảy ra, gây ngập úng cục bộ một số tuyến đường trong thành phố Thái Bình.

Ngập úng tại tuyến đường Lê Quý Đôn 

Ghi nhận tại tuyến đường Lê Quý Đôn, đoạn từ chùa Bồ Xuyên đến đường Trần Thủ Độ, tuyến đường Lý Bôn, đoạn từ bến xe Hoàng Hà đến UBND phường Tiền Phong, nước ngập sâu từ 10 đến 30cm, có một số chỗ ngập đến 50cm. Nhiều phương tiện khi tham gia giao thông, nhất là xe mô tô đã bị chết máy khi đi vào vùng nước ngập, người điều khiển phương tiện phải rất vất vả để di chuyển ra khỏi những khu vực này. 

 Ngập úng tại tuyến đường Lý Bôn

Đáng chú ý, vài năm trở lại đây, tại những khu vực nêu trên thường xuyên xảy ra hiện tượng ngập lụt, nước rút chậm cho dù mưa không quá lớn hoặc mưa lớn chỉ xảy ra trong thời gian ngắn. Do đó, cần thiết phải có biện pháp cải thiện hệ thống thoát nước để giúp người dân sinh sống quanh những khu vực này đỡ vất vả khi di chuyển lúc trời mưa.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...