Chuyển giao kỹ thuật tẩy độc cho các tỉnh Quảng Ninh, Khánh Hòa, Thanh Hóa và Bắc Giang

Thứ 7, 13/06/2015 | 08:17:53
635 lượt xem

Là tỉnh đầu tiên có Trung tâm tẩy độc tố cho các nạn nhân da cam/ dioxin với việc tẩy độc có hiệu quả nên nhiều tỉnh khác đã đến Thái Bình để được tập huấn phương pháp này.

Sau 47 đợt tẩy độc cho 1.120 người với 26 triệu chứng khác nhau, nhiều nhất là các triệu chứng: Đau mỏi các khớp, tê chân tay, co rút cơ; đau đầu, mất ngủ thường xuyên.v..v..tỷ lệ khỏi chiếm trên 50%, còn lại là đỡ nhiều. Từ hiệu quả trên, nhiều nạn nhân chất độc da cam/ dioxin trong tỉnh và ngoài tỉnh đến tẩy độc tại đây.

Phòng tẩy độc của Trung tâm tẩy độc tố cho các nạn nhân da cam/ dioxin tỉnh Thái Bình

Cho đến nay, Hội đã nhân ra được 3 trung tâm đi vào hoạt động tại các tỉnh ngoài và đã đào tạo cho các tỉnh Bắc Giang, Thanh Hoá, Trung ương hội.  Trong dịp này, Hội nạn nhân chất độc da cam/ dioxin Thái Bình tổ chức tập huấn chuyển giao kỹ thuật tẩy độc cho 2 tỉnh Quảng Ninh và Khánh Hoà.

Thanh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...