Chuyển giao kỹ thuật cho Bệnh viện Phụ sản Thái Bình

Thứ 5, 11/06/2015 | 08:42:07
703 lượt xem

Bệnh viện Phụ sản Trung ương chuyển giao kỹ thuật nội soi cắt tử cung cho Bệnh viện Phụ sản Thái Bình.

Trong thời gian 1 ngày, các bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Trung ương phối hợp với các bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Thái Bình tiến hành 4 ca phẫu thuật với kỹ thuật nội soi cắt tử cung. Các cuộc phẫu thuật diễn ra trong thời gian khoảng hơn một tiếng đồng hồ. Do có sự chuẩn bị trước về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn nhân lực được đào tạo bài bản nên các các sỹ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình đã nhanh chóng làm chủ kỹ thuật.

Đây là một trong những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại của chuyên ngành sản khoa, có tính thẩm mỹ cao, bệnh nhân ít đau, nhanh hồi phục, thời gian nằm viện ngắn.

Việc chuyển giao kỹ thuật mới cho Bệnh viện Phụ sản Thái Bình góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đây cũng là điều kiện giúp đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, giúp cho người bệnh có cơ hội được thụ hưởng các kỹ thuật mới, giảm được chi phí và thời gian đi lại khi phải chuyển tuyến. Đặc biệt, giảm tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Khánh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...