Đồng chí Cao Thị Hải tặng hoa và chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình

Thứ 2, 18/05/2015 | 17:09:39
551 lượt xem

Sáng ngày 18-5, đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tặng hoa và chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình nhân kỷ niệm Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18-5.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã tặng hoa, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình.

 

Những năm qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã tập hợp, gắn kết các tổ chức khoa học và phát huy năng lực của các nhà khoa học góp phần phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình, tích cực đóng góp cho sự nghiệp khoa học công nghệ cũng như sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới.

                                                Phạm Ngọc

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...