Đêm 15/12, không khí lạnh tăng cường tràn xuống Bắc Bộ

Thứ 2, 15/12/2014 | 09:20:00
726 lượt xem

Đêm 15/12 và rạng sáng 16/12 sẽ tiếp tục có một đợt không khí lạnh tăng cường ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc Bộ, sau đó là các tỉnh Trung Bộ.


Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên từ ngày mai, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rải rác; các tỉnh ven biển trung và nam Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Nền nhiệt độ có thể sẽ tiếp tục ở mức thấp, có nơi rét đậm, rét hại.

Do đó, mọi người khi ra đường nên chủ động chú ý giữ ấm, đảm bảo sức khỏe cho mình và trẻ nhỏ, nhất là vào nửa đêm, rạng sáng. Người dân ở các tỉnh miền núi phía Bắc chú ý đề phòng tránh rét cho gia súc, vật nuôi.

Vtv.vn

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...