Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức Giải bóng đá

Thứ 7, 19/11/2022 | 00:00:00
601 lượt xem

Nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Bệnh viện và đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất, tối 18/11, Bệnh viên Y học cổ truyền Thái Bình tổ chức giao hữu bóng đá giữa 4 đội bóng trong tỉnh.

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho 4 đội bóng

4 đội tham gia giải gồm: Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình, Bệnh viện Nhi Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình và Cục Thuế Thái Bình.

Trận đấu giao hữu giữa Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình và Cục Thuế Thái Bình

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các cặp đấu: Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình và Cục Thuế Thái Bình; Đài PTTH Thái Bình với Bệnh viện Nhi Thái Bình. 

Để tạo cơ hội cho các đội bóng thi đấu, ban tổ chức đã tổ chức thi đấu theo hình thức đá vòng tròn tính điểm. Mặc dù là giải đấu giao hữu phong trào nhưng cầu thủ của các đội bóng đã chuẩn bị tốt tâm lý cũng như tập luyện thường xuyên nên chất lượng chuyên môn tương đối đồng đều, cạnh tranh bóng tốt và tạo ra nhiều pha bóng đẹp, gay cấn thu hút đông khán giả đến cổ vũ. Nhiều đường chuyền bóng tốt nên ngay từ khi mới bắt đầu, đội bóng của Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Bình và Đài PTTH Thái Bình đã ghi điểm trước các đối thủ. Giải đấu giao hữu diễn ra vào các ngày 18/11, 21/11 và 23/11 tại sân vân động Đức Nguyên, thành phố Thái Bình.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...