Thăm làng World Cup tại Qatar

Thứ 5, 10/11/2022 | 16:18:31
394 lượt xem

Làng World Cup là nơi các khách sạn và địa điểm cho thuê phục vụ người hâm mộ trong suốt kỳ World Cup. Ban tổ chức cho hay đã có hơn 90 nghìn phòng, lều, căn hộ và các villa được đặt sẵn trong những ngày cao điểm của World cup. Hiện vẫn còn 25 nghìn phòng còn trống.

Làng World Cup được bố trí với những căn lều khổng lồ là khu vực sinh hoạt chung, nơi theo dõi các trận đấu World Cup.

Ngoài ra, còn có 6000 lều đơn với giá thuê 200 USD/đêm. Các lều đơn này được sơn với màu sáng, bố trí dọc theo hàng dài với đầy đủ tiện nghi cho cá nhân.

Ông Omar Al Jaber – Giám đốc Tiện nghi World Cup:

"Khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều hình thức nghỉ đa dạng từ khách sạn, khách sạn nổi, làng hâm mộ, lều truyền thống Qatar, cổng xếp… mọi thứ đều được niêm yết trên trang web chính thức của chúng tôi."


Qatar hy vọng thu hút 1,2 triệu du khách trong suốt thời gian diễn ra World Cup. Số lượng người tham dự sẽ đạt đỉnh trong khoảng thời gian từ ngày 24-28/11. Mỗi người hâm mộ sẽ dành 7 đêm ở các căn lều này.

Ông Omar Al Jaber – Giám đốc Tiện nghi World Cup:

"Cho đến thời điểm hiện tại, 60% các căn lều đã được đặt trước. lều đơn có giá 200 USD/đêm, lều đôi có giá 270 USD/đêm. Khách hàng cũng được phục vụ bữa sáng hoặc tối tùy theo hạng phòng."


Ban tổ chức dự định sẽ tặng những căn lều này cho các nước nghèo để làm nhà ở cho người khó khăn sau World Cup.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...