Đoàn thể thao tỉnh Thái Bình dâng hương báo công tại Đền thờ Liệt sĩ

Thứ 5, 21/07/2022 | 00:00:00
742 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng 20/7, Đoàn đại biểu và vận động viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Thái Bình tổ chức dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh và báo công đối với các anh hùng liệt sĩ về những thành tích mà Trung tâm đã đạt được tại Giải bóng chuyền vô địch cấp quốc gia năm nay.

Đoàn vận động viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Thái Bình dâng hương báo công tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh

Tại buổi lễ báo công các vận động viên đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập - tự do cho dân tộc. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ các vận động viên hứa sẽ cố gắng rèn luyện, tu dưỡng và phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa. 

Đoàn vận động viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh cũng gửi tri ân tới cha mẹ, gia đình những người thân yêu và người hâm mộ cả nước đã luôn theo sát, động viên cổ vũ cho đội tuyển.

Huyền Chang 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...