Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình tạm đứng thứ 4 bảng A

Thứ 7, 09/07/2022 | 00:00:00
769 lượt xem

Các đội đã bước vào lượt trận cuối cùng của bảng A, tối qua, tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình đã diễn ra trận đấu giữa 2 đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình và Hóa Chất Đức Giang Hà Nội. Sau 4 sét thi đấu, hiện những cô gái của Thái Bình đang tạm ở vị trí thứ 4 của bảng A và sẽ tiếp tục thi đấu trận cuối cùng ở vòng bảng vào tối nay gặp Kinh Bắc Bắc Ninh để xác định 4 đội vào vòng tứ kết.

  Ngay khi trận đấu diễn ra, mọi sự chú ý trên sân được dồn vào 2 ngoại binh nữ sáng giá nhất giải năm nay là Moma Bassoko Hóa chất Đức Giang Hà nội và Polina Rahimova Thái Bình. Đúng như dự đoán, cả 2 chủ công ngoại binh là những người ghi nhiều điểm nhất cho đội bóng của mình trên sân khi thể hiện được sức mạnh mỗi khi bật nhảy vào đà tấn công.

Tuy thế, cả trận đấu, người xem cũng phải tiếc nuối bởi những VĐV thi đấu vị trí chuyền 2 là Phạm Thị Diệp Thái Bình cùng Cao Thị Hoa Thắm Hóa chất Đức Giang Hà Nội chơi không xuất sắc ở chuyên môn vì thế nhiều thời điểm bóng từ những cầu thủ này tự làm khó cho ngoại binh khiến các chủ công không phát huy hết khả năng. Khép lại trận đấu, các cô gái đến từ Thái Bình thua Hóa chất Đức Giang Hà Nội 1-3 với tỷ số ở các sét là: 24/26, 25/17, 18/25, 25/27. Hóa chất Đức Giang Hà nội giữ chắc ngôi đầu tại bảng A. Cùng trong ngày, VTV Bình Điền Long An có chiến thắng 3-0 trước Kinh Bắc Bắc Ninh và chắc suất thứ nhì để vào tứ kết. Ở bảng này, các đội Ninh Bình Doveco và Thái Bình đang tạm chia nhau những vị trí thứ 3 và thứ 4. 

 Ngày 9-7, các trận cuối của vòng bảng sẽ cùng diễn ra ở 2 địa điểm thi đấu để xác định những tấm vé dự tứ kết còn lại đối với nam, nữ. 

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...