Hào hứng sự trở lại của Tour De France

Thứ 5, 30/06/2022 | 10:07:21
493 lượt xem

Tour de France là giải xe đạp vòng quanh nước Pháp. Thế nhưng năm nay, giải đua hơn 100 tuổi này được tổ chức tại Đan Mạch. Màu vàng và những biểu tượng của xe đạp, của Tour de France đang tràn ngập các con phố của Đan Mạch.

Ngày 1/7/2022, giải xe đạp danh giá  Tour De France  2022 sẽ chính thức khởi tranh. Ở tuổi 109, giải xe đạp vòng quanh nước Pháp năm nay sẽ không xuất phát ở nước Pháp. Thay vào đó, chặng 1 sẽ bắt đầu với 13km tại thành phố Copenhagen của Đan Mạch, chặng 2 và chặng 3 đều là các chặng đường bằng , từ Roskilde tới Nyborg, rồi từ Vejle xuất phát đi Sonderborg. 

Trên nhiều con phố của Đan Mạch, không khí tour de france đã ngập tràn với màu vàng và các biểu tượng của giải đấu. Thị trưởng Copenhagen, hy vọng rằng thành phố và giải đấu sắp tới có thể truyền cảm hứng cho mọi người cùng lựa chọn đạp xe để giúp ích cho sức khỏe và môi trường.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...