Hai cầu thủ quê Thái Bình đưa U23 Việt Nam vào tứ kết VCK U23 Châu Á

Thứ 5, 09/06/2022 | 00:00:00
3,642 lượt xem

Không phụ lòng người hâm mộ, U23 Việt Nam giành chiến thắp áp đảo 2-0 trước các cầu thủ Malaysia nhờ công của Nhâm Mạnh Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh - hai cầu thủ quê Thái Bình.

Đội U23 Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm sau trận đấu - Ảnh st

Tối qua, hầu hết các quán cà phê, quán ăn trên địa bàn thành phố Thái Bình khá đông người hâm mộ ngồi theo dõi trận đấu qua tivi màn hình lớn. Mặc dù trời mưa rất to nhưng người dân cũng như người hâm mộ bóng đá của Thái Bình đã có mặt ở các quán cà phê để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và Malaysia. 

Bùi Hoàng Việt Anh và Nhâm Mạnh Dũng - hai cầu thủ quê Thái Bình - Ảnh st

Người hâm mộ, và người yêu bóng đá Thái Bình luôn tin tưởng tuyệt đối và hy vọng vào các cầu thủ trẻ quê Thái Bình sẽ làm nên kỳ tích. Và đúng như mong mỏi của người hâm mộ, cầu thủ  Nhâm Mạnh Dũng chính là người mở tỷ số đầu tiên của trận đấu vào phút thứ 28 của trận đấu.

Phút 28 Mạnh Dũng bật cao đánh đầu mở tỷ số, giải tỏa áp lực cho các cầu thủ áo đỏ - Ảnh st

Ăn mừng bàn mở tỷ số - Ảnh st

Sang hiệp 2, đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn trên chấm 11m nâng tỷ số 2-0 cho U23 Việt Nam, do trước đó 1 cầu thủ của U23 Malaysia đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn trên chấm 11m - Ảnh stNâng tỷ số 2-0 cho U23 Việt Nam - Ảnh st

Điều thú vị và vui mừng với người hâm mộ Thái Bình khi hai cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh – người ghi 2 bàn thắng giúp Việt Nam thắng áp đảo Malaysia 2-0, đều là quê Thái Bình.

Sự tiếp sức từ xa của người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là sự yêu mến các cầu thủ quê Thái Bình nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung, đã giúp U23 Việt Nam giành chiếc vé thứ hai của bảng C để có mặt ở vòng tứ kết. Trận đấu tứ kết tại Vòng chung kết U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 12/6 gặp đội nhất bảng D (Saudi Arabia hoặc Nhật Bản).  

Chiến thắng 2-0 giúp U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết với tư cách đội nhì bảng C, xếp sau U23 Hàn Quốc - Ảnh st

Đây là lần thứ hai đội bóng áo đỏ - những ngôi sao vàng Việt Nam lọt qua vòng bảng ở giải đấu châu Á, sau khi từng lập kỳ tích giành Á quân năm 2018.

Hồng Thắm - Hồng Điệp

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...