Cuộc thi bơi mùa đông ở CH Séc

Thứ 3, 28/12/2021 | 15:43:45
1,282 lượt xem

Bất chấp nhiệt độ ngoài trời xuống tới âm độ C, ngày 26/12, hàng trăm thí sính đến từ nhiều nước trên thế giới đã có mặt tại CH Séc để tham gia cuộc thi bơi mùa đông. Hoạt động thể thao này cũng nhằm chứng minh sức mạnh của con người có thể vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết.

360 thí sinh đến từ 8 quốc gia trong đó có Mỹ, Ba Lan và Anh, đã tranh tài ở ba cự li gồm 100, 300 và 750 mét. Các thí sinh thi đấu giữa lúc nhiệt độ ngoài trời ở mức -6C, còn nhiệt độ của nước là khoảng 3-4 độ, mức thấp nhất đo được trong nhiều năm trở lại đây.  



Ông Tomas Prokop – Ban tổ chức: “Nhiệt độ nước và nhiệt độ ngoài trời lạnh như thế này là điều kiện rất lý tưởng cho các thí sinh tham gia giải bơi mùa đông”






Cô Kamila Sindelarova – Thí sinh: “Tôi là người mới tham gia nên chỉ dám chọn cự li bơi 100 mét. Năm sau tôi sẽ chinh phục hạng mục 300 mét.”



Theo kết quả chung cuộc, kình ngư nghiệp dư Lenka Sterbova đã chiến thắng ở cự li 750 mét với 9 phút 11 giây. 

Cuộc thi bơi mùa đông tại Séc được khởi xướng từ năm 1923 và ngày càng được nhiều người tham gia mỗi năm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...